Rydym yn defnyddio cwcis i sicrhau bod ein gwefan yn gweithio'n iawn ac i storio gwybodaeth gyfyngedig am eich defnydd. Gallwch roi caniatâd neu dynnu'n ôl ar unrhyw adeg. I gael gwybod mwy, darllenwch ein polisi preifatrwydd a'n polisi cwcis.
Addasu gosodiadau cwcis
Mae cwci yn wybodaeth sy'n cael ei storio ar eich cyfrifiadur gan wefan rydych chi'n ymweld â hi. Mae cwcis yn aml yn storio eich gosodiadau ar gyfer gwefan, fel eich dewis iaith neu leoliad. Mae hyn yn caniatáu i'r wefan gyflwyno gwybodaeth wedi'i haddasu i chi i gyd-fynd â'ch anghenion. Yn unol â chyfraith GDPR, mae angen i gwmnïau gael eich cymeradwyaeth benodol i gasglu eich data. Mae rhai o'r cwcis hyn yn 'gwbl angenrheidiol' i ddarparu swyddogaethau sylfaenol y wefan ac ni ellir eu diffodd, tra bod gan eraill os ydynt yn bresennol yr opsiwn o gael eu diffodd. Dysgwch fwy am ein polisïauPreifatrwydd a Chwcis. Gellir rheoli'r rhain hefyd o'n tudalen polisi cwcis.
Cwcis hanfodol:
Angenrheidiol i alluogi ymarferoldeb craidd. Ni all y wefan weithredu'n iawn heb y cwcis hyn.
Cwcis dadansoddol:
Helpwch ni i ddadansoddi ymddygiad defnyddwyr, Mesur a deall sut mae ein defnyddwyr yn defnyddio ein gwefan, yn bennaf i weld a yw'r defnyddwyr yn gallu dod o hyd i bethau y maent yn chwilio amdanynt a gweithredu arnynt. Offer a ddefnyddiwyd: Google Analytics
Dyheadau’r dyfodol ar gyfer Caerdydd Canolog i Heol Casnewydd
Rhannu Dyheadau’r dyfodol ar gyfer Caerdydd Canolog i Heol Casnewydd ar FacebookRhannu Dyheadau’r dyfodol ar gyfer Caerdydd Canolog i Heol Casnewydd Ar TwitterRhannu Dyheadau’r dyfodol ar gyfer Caerdydd Canolog i Heol Casnewydd Ar LinkedInE-bost Dyheadau’r dyfodol ar gyfer Caerdydd Canolog i Heol Casnewydd dolen
Consultation has concluded
Mae cael cysylltiad trafnidiaeth gyhoeddus newydd rhwng Caerdydd Canolog a Heol Casnewydd drwy’r Bae wedi bod yn un o uchelgeisiau Trafnidiaeth Cymru (TrC), Llywodraeth Cymru a Chyngor Caerdydd ers tro.
Mae Trafnidiaeth Cymru yn ystyried opsiynau posibl ar gyfer gwneud estyniadau pellach i’r llinell rhwng Caerdydd Canolog a Heol Casnewydd, drwy linell Bae Caerdydd a Phorth Teigr. Byddai hyn yn rhan o welliannau yn y dyfodol, ar ôl cwblhau gorsaf Butetown a’r gwaith arfaethedig i uwchraddio llinell Bae Caerdydd a gorsaf Bae Caerdydd, a byddai’n amodol ar sicrhau cyllid.
Bydd ymgynghoriad saith wythnos yn cael ei lansio a bydd y cyhoedd a rhanddeiliaid yn cael eu gwahodd i gymryd rhan. Bydd opsiynau coridor yn cael eu cyflwyno i’r cyhoedd a byddwn yn gofyn am adborth yn ehangach. Bydd canfyddiadau’r ymgynghoriad yn sail i’r achos busnes amlinellol ar gyfer estyniad posibl i’r llinell o Gaerdydd Canolog i Heol Casnewydd yn y dyfodol, fel y gallwn ddechrau paratoi cynnig.
Yn dilyn adroddiad canfyddiadau’r ymgynghoriad, byddwn yn ceisio lleihau nifer yr opsiynau llwybr i un, gyda’r bwriad o fwrw ymlaen â’r gwaith cynllunio, yn amodol ar sicrhau cyllid.
Mae cael cysylltiad trafnidiaeth gyhoeddus newydd rhwng Caerdydd Canolog a Heol Casnewydd drwy’r Bae wedi bod yn un o uchelgeisiau Trafnidiaeth Cymru (TrC), Llywodraeth Cymru a Chyngor Caerdydd ers tro.
Mae Trafnidiaeth Cymru yn ystyried opsiynau posibl ar gyfer gwneud estyniadau pellach i’r llinell rhwng Caerdydd Canolog a Heol Casnewydd, drwy linell Bae Caerdydd a Phorth Teigr. Byddai hyn yn rhan o welliannau yn y dyfodol, ar ôl cwblhau gorsaf Butetown a’r gwaith arfaethedig i uwchraddio llinell Bae Caerdydd a gorsaf Bae Caerdydd, a byddai’n amodol ar sicrhau cyllid.
Bydd ymgynghoriad saith wythnos yn cael ei lansio a bydd y cyhoedd a rhanddeiliaid yn cael eu gwahodd i gymryd rhan. Bydd opsiynau coridor yn cael eu cyflwyno i’r cyhoedd a byddwn yn gofyn am adborth yn ehangach. Bydd canfyddiadau’r ymgynghoriad yn sail i’r achos busnes amlinellol ar gyfer estyniad posibl i’r llinell o Gaerdydd Canolog i Heol Casnewydd yn y dyfodol, fel y gallwn ddechrau paratoi cynnig.
Yn dilyn adroddiad canfyddiadau’r ymgynghoriad, byddwn yn ceisio lleihau nifer yr opsiynau llwybr i un, gyda’r bwriad o fwrw ymlaen â’r gwaith cynllunio, yn amodol ar sicrhau cyllid.